Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Lựa chọn thảm trải sàn cho nội thất văn phòng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn dành cho việc thiết kế nội thất văn phòng. Tùy thuộc vào quy mô của công ty, kích thước của sàn và mức độ đi lại trên sàn mà lựa chọn những sản phẩm thảm trải sàn cho phù hợp.


Lựa chọn thảm trải sàn cho văn phòng

Nguyên liệu để làm thảm rất phong phú

Nguyên liệu để làm thảm rất phong phú như cói, đay, len, sợi tổng hợp. Tuy vậy, đối với sàn trong văn phòng thì chất liệu len thường được lựa chọn hàng đầu. Vì len là chất liệu tạo nên sự ấm áp, đồng thời cũng cho thấy vẻ sang trọng cho văn phòng.

Đối với thảm trải sàn trong văn phòng, màu sắc sử dụng thường được chọn tương phản với màu sắc của nội thất. Khi đó, văn phòng trộng rất nổi bật, tạo được nhiều mảng mầu ấn tượng.

Những ưu điểm của thảm trải sàn

Thảm trải sàn luôn mang đến sự chuyên nghiệp, vẻ sang trọng, quý phái cho văn phòng.

Thảm trải sàn luôn mang đến sự chuyên nghiệp, vẻ sang trọng, quý phái cho văn phòng. Với thiết kế đa dạng, phong phú về kiểu dáng, kích thước và màu sắc, thảm trải sàn phù hợp với hầu hết các không gian hiện nay. Tạo sự hài hòa trong việc thiết kế và bài trí nội thất cho văn phòng.

Thảm trải sàn còn tạo cho chúng ta một không khí ẩm cúng
Thảm trải sàn còn tạo cho chúng ta một không khí ẩm cúng
Thảm trải sàn rất có tác dụng trong việc thiết kế nội thất phòng họp, vì phòng họp là nơi rất cần sự yên tĩnh, chỉ một vài tiếng bước chân cũng có thể làm cho cuộc họp trở nên mất tập trung. Thảm trải sàn là một lựa chọn thông minh trong trường hợp này. Hơn thế nữa, đối với những mặt sàn hay bị trơn trượt thì thảm trải sàn là một sự khắc phục rất tốt. Thảm trải sàn còn tạo cho chúng ta một không khí ẩm cúng trong những mùa đông giá rét.

Không những đẹp, tiện lợi thảm trải sàn còn là một sản phẩm được thi công rất nhanh. Khác với những vật liệu khác phải tốn rất nhiều thời gian để hoàn thiện thì chỉ cần một ngày bạn đã có thể trải xong thảm cho sàn văn phòng của mình.

Tag: cho thuê hội trường, cho thuê phòng họp tại hà nội, cho thuê phòng đào tạo hội thảo, cho thuê phòng học