Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Khóa đào tạo “Bán hàng bùng nổ cuối năm”


Tại hội trường VITD vừa qua đã diễn ra khóa đào tạo chuyên sâu 1 ngày “Bán hàng bùng nổ cuối năm” do Công ty TNHH Corena Cosmetics Việt Nam tổ chức với sự tham dự của đại diện các đại lý, các nhà phân phối và các bạn bán hàng trực tiếp. Với mô hình theo nhóm để tăng sự tương tác giữa các thành viên tham gia, buổi đào tạo diễn ra sôi nổi, tạo cuốn hút cho các học viên. Không gian hội trường tiện nghi sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, khóa đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp.


Phòng hội trường cho thuê của VITD có diện tích đa dạng, sức chứa từ 10 đến 300 chỗ với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, loa, mic, flipchart, bút chỉ slide, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí. Tùy vào nội dung yêu cầu của mỗi buổi sử dụng mà bàn ghế được setup theo các mô hình khác nhau như mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình lớp học,…


Nằm trong khu trung tâm, hội trường VITD có hầm gửi xe rộng rãi, có thang máy thuận tiện, có lối thoát hiểm riêng, có hệ thống phòng cháy an toàn, có bảo vệ 24/24, có camara an ninh giám sát. Sảnh hội trường rộng phù hợp cho việc checkin và dùng Teabreak.


Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Bạn đang có nhu cầu thuê phòng đào tạo tại Hà Nội?

Hãy liên hệ ngay với VITD để được tư vấn đặt phòng miễn phí từ trực tiếp Quản lý phòng của chúng tôi
Ms. Trường: 0988 289 629 – 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com